OnePlus கைபேசி நிறுவனம் இப்போது சில மாடல்களுக்கு வாழ்நாள் முழுவதும் இலவச திரை மேம்படுத்தலை வழங்குவதன் மூலம் தொல்லைதரும் பச்சை கோடு சிக்கலால் பாதிக்கப்பட்ட பயனர்களுக்கு ஒரு தீர்வை வழங்குகிறது. இந்தியாவில் உள்ள OnePlus 8 Pro, OnePlus 8T, OnePlus 9 மற்றும் OnePlus 9R ஆகியவற்றின் பயனர்களின் சாதனம் சேதமடையாமல் மற்றும் அங்கீகரிக்கப்படாத பழுதுபார்ப்புக்கு உட்படுத்தப்படாமல் இருந்தால் மட்டுமே வாழ்நாள் இலவச மேம்படுத்தல் கிடைக்கும்.

நிறுவனத்தின் ரெட் கேபிள் கிளப் லாயல்டி திட்டத்தின்(Red Cable Club loyalty programme) ஒரு பகுதியாக X பயனரால் முதன்முதலில் புதிய அம்சம் காணப்பட்டது, மேலும் நிரல் பற்றிய கூடுதல் விவரங்கள் பின்னர் ஆண்ட்ராய்டு ஆணையத்தின் அறிக்கையில் வெளிப்படுத்தப்பட்டன.

OnePlus கைபேசி நிறுவனம் இந்தியாவில் உள்ள பயனர்களுக்கு இலவச வாழ்நாள் காட்சி மாற்றீட்டை(Display Replacement) வழங்குகிறது

“இப்பொழுது, ​​இந்த முயற்சி OnePlus 8 Pro கவனம் செலுத்துகிறது மற்றும் திரை கிடைப்பதன் அடிப்படையில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பல பழைய மாடல்களுக்கு வழங்கப்படும். பயனர்கள் தங்கள் சாதனம் ஆபத்தில் உள்ளதா என்பதை கண்டறிய OnePlus சேவை மையங்களுக்குச் சென்று கண்டறியலாம். மனிதனால் ஏற்படும் சேதங்களைக் கொண்ட சாதனங்கள் இந்த இலவச மேம்படுத்தலுக்குத் தகுதியற்றவை, மேலும் எங்கள் நிலையான விற்பனைக்குப் பிந்தைய சேவையின் மூலம் சரிசெய்யப்பட வேண்டும்." OnePlus ஆண்ட்ராய்டு ஆணையத்திற்கு அளித்த அறிக்கையில் தெரிவித்துள்ளது.

OnePlus கைபேசி நிறுவனத்தின் சமீபத்திய முயற்சியானது மூன்று நிலைகளை உள்ளடக்கியது, இதில் திரையின் செயல்திறன் மற்றும் நம்பகத்தன்மையை மதிப்பிடுவதற்கான விரிவான பகுப்பாய்வு, "புதிய, மேம்பட்ட டிஸ்ப்ளே பேனல்" மூலம் திரையை மாற்றுதல் மற்றும் சாதனம் சிறந்த முறையில் செயல்படுவதை உறுதிசெய்ய ஆழமான சுத்தம் செய்தல் ஆகியவை அடங்கும்.

OnePlus கைபேசி நிறுவனம் புதிய டிஸ்ப்ளே "அதிக ஈரப்பதம் மற்றும் அதிக வெப்பநிலை சூழல்களில் சிறப்பாக செயல்படும் வகையில் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது" என்று கூறப்படுகிறது. 

குறிப்பிடத்தக்க வகையில், பச்சைக் கோடு சிக்கல் AMOLED டிஸ்ப்ளேக்களில் ஒரு நிலையான சிக்கலாக இருந்து வருகிறது, மேலும் இது மென்பொருள்(Software) புதுப்பித்தலுக்குப் பிறகு அடிக்கடி காணப்படுகிறது, ஆனால் உண்மையில் வன்பொருள்(Hardware) சிக்கல்களின் துணை தயாரிப்பு ஆகும். OnePlus இன் புதிய அணுகுமுறை அதன் பழைய பயனர்கள் நிறுவனத்தால் நிர்ணயிக்கப்பட்ட அளவுகோல்களுக்கு உட்பட்டு, சிக்கலில் இருந்து விடுபட உதவும்.